อำพรางรอยแผลเป็นจากสิวขณะทำหน้าที่เป็นครีมกันแดด

อำพรางรอยแผลเป็นจากสิวขณะทำหน้าที่เป็นครีมกันแดด

หนึ่งในผลิตภัณฑ์ในอุดมคติที่เหมาะกับสภาพผิวของฉันคือ COSRX Centella Blemish Cream ครีมนี้เป็นแกนนำของฉันเพราะมีประสิทธิภาพในการจัดการกับสิวที่ใช้งานและลบรอยแผลเป็น ฉันยังชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติที่ปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง  ครีมลดสิวผด  ส่วนผสมหลักของครีมนี้คือ ใบบัวบก หรือที่รู้จักกันในชื่อ gotu kola บัวบกได้ชื่อว่าเป็นพืชที่มีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพร่างกาย Triterpenoids และ sapoins ใน gotu kola ทำหน้าที่ต้านการอักเสบซึ่งสามารถรักษาบาดแผลที่เกิดจากสิวได้ ที่น่าสนใจ COSRX Centella Blemish Cream ยังอุดมไปด้วยซิงค์ออกไซด์ สารเหล่านี้สามารถทำหน้าที่เป็นสารป้องกันแสงแดดจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างสมบูรณ์  





รักษาสมดุลค่า pH ของผิวและป้องกันสิว

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้สภาพผิวของฉันเป็นปกติถึงแห้ง หมายความว่าฉันไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว อย่างไรก็ตาม สภาพผิวที่แน่นอนนั้นคาดเดาได้ยาก บางครั้ง สิวอาจเกิดขึ้นได้เนื่องจากฮอร์โมนไม่เสถียรหรือการรับประทานอาหารที่ไม่ระมัดระวัง



เพื่อแก้ปัญหานี้ ฉันมักจะใช้ Innisfree Green Tea Balancing Cream เสมอ ตามชื่อที่สื่อถึง ครีมนี้ทำหน้าที่ปรับสมดุลค่า pH ของผิว ส่วนประกอบหลักของชาเขียวสามารถบรรเทาผิวที่อักเสบได้โดยไม่ทำให้ผิวขาดน้ำ ครีมลดสิว  




ในความคิดของฉัน เนื้อครีมนี้ค่อนข้างบางเบาและสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ก่อนลงรองพื้นหรือคุชชั่นได้ กลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ของมันจะทำให้คนรักชาเขียวอย่างฉันเสียไป

Comments

Popular posts from this blog

ဝက်ခြံအမာရွတ်တွေကို လျော့ပါးသွားစေမယ့် အစားအစာတွေ

หน้าที่ของคอลลาเจนชนิด II